แบบฝึกหัด หน่วยที่ 1




   แบบทดสอบ หน่วยที่ 1

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScypyRzg1j53LAabJvyAI7loOIMg6IwgOx6_BssCt3MKUxmxg/viewform









ชิ้นงานที่ 1 

-  ให้นักเรียนสร้างชิ้นงานโดยใช้โปรแกรมที่ตนเองถนัดเพื่อสร้าง Infographic โดยมีหัวข้อ
   เกี่ยวกับข้อดี-ข้อเสียของสื่อดิจิทัล และจะต้องมีองค์ประกอบของสื่อดิจิทัลมากกว่า 1 ส่วน
    ตัวอย่างเช่น  


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ชิ้นงานที่  2

เรื่อง การเพิ่มมูลค่าสินค้า OTOP
คำชี้แจง : ให้นักเรียนใช้โปรแกรมที่ถนัดออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP เพื่อยกระดับและเพิ่ม
             มูลค่าให้ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 4-5 คน เพื่อทำกิจกรรมที่สอดคล้องกับเนื้อหาโดยให้ผู้เรียน
ฝึกปฏิบัติเพื่อพัฒนาความรู้ (
Com Sci activity) และให้นักเรียนทำการออกแบบสินค้า
และเสนอแนวคิดพื่อยกระดับและเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า
OTOP ในจังหวัดของตน พร้อม                       

วิเคราะห์วิธีการในการเพิ่มคุณภาพสินค้าหรือบริการในแต่ละด้าน

ตัวอย่างเช่น 

ขนมโรตีกรอบ


1 ความคิดเห็น: