แบบทดสอบ หน่วยที่ 1
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScypyRzg1j53LAabJvyAI7loOIMg6IwgOx6_BssCt3MKUxmxg/viewform
ชิ้นงานที่ 1
- ให้นักเรียนสร้างชิ้นงานโดยใช้โปรแกรมที่ตนเองถนัดเพื่อสร้าง
Infographic โดยมีหัวข้อ
เกี่ยวกับข้อดี-ข้อเสียของสื่อดิจิทัล
และจะต้องมีองค์ประกอบของสื่อดิจิทัลมากกว่า 1 ส่วน
ตัวอย่างเช่น
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ชิ้นงานที่ 2
เรื่อง การเพิ่มมูลค่าสินค้า OTOP
คำชี้แจง : ให้นักเรียนใช้โปรแกรมที่ถนัดออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP เพื่อยกระดับและเพิ่ม
มูลค่าให้ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น
ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 4-5 คน เพื่อทำกิจกรรมที่สอดคล้องกับเนื้อหาโดยให้ผู้เรียน
ฝึกปฏิบัติเพื่อพัฒนาความรู้ (Com Sci activity) และให้นักเรียนทำการออกแบบสินค้า
และเสนอแนวคิด เพื่อยกระดับและเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า OTOP ในจังหวัดของตน พร้อม
วิเคราะห์วิธีการในการเพิ่มคุณภาพสินค้าหรือบริการในแต่ละด้าน
ตัวอย่างเช่น

ยากเกินไปค่ะ555
ตอบลบ